QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA VÀ LÊN Ý TƯỞNG BÀI VIẾT


THEO DÕI LINK SHEET TỪ KHÓA (BƯỚC 2 - 6)


A. NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA

I. TỔNG QUAN VỀ QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA

Trước khi đi vào phân tích các bước nghiên cứu từ khóa, dưới đây là tổng quan các bước chính mà em tiến hành và những công cụ hỗ trợ trong quá trình nghiên cứu từ khóa. 


Bước

Tên

Mục đích

Công cụ hỗ trợ

1

Nghiên cứu sản phẩm và thị trường

Nắm rõ các đặc điểm về sản phẩm, dịch vụ trong thị trường để hỗ trợ lên danh sách tổng hợp các từ khóa.

Google Search

2

Tổng hợp từ khóa

- Từ những nghiên cứu từ bước 1, tự lập danh sách 1 số từ khóa có thể sử dụng + đối chiếu qua Google Suggest.


- Kết hợp sự hỗ trợ các công cụ khác để có thêm ý tưởng về từ khóa phù hợp.


- Lọc bớt những từ khóa không phù hợp và kiểm định, chỉnh sửa các từ khóa cho phù hợp.

  • Google Search (Google Suggest)


  • Google Ads (Google Keyword Planner)

3

Xác định mức độ cạnh tranh của các từ khóa

- Tìm lưu lượng tìm kiếm của các từ khóa trong danh sách.


- Tìm độ khó của từ khóa (nếu có) và tính tỉ lệ vàng của từ khóa (Keyword Golden Ratio = KGR) để xác định những từ khóa có tính cạnh tranh thấp.

  • Spin Editor


  • Semrush

4

Lựa chọn từ khóa

Loại bỏ các từ khóa có độ cạnh tranh cao, khó sử dụng để cho ra danh sách cuối cùng.

Không có

5

Lên keyword map

Gộp các từ khóa thành các nhóm ứng với mỗi mục tiêu tìm kiếm của người dùng (Informational, Navigational, Commercial, Transactional).

6

Nhóm từ khóa cho bài viết

Chọn ra từ khóa chính và xác định những từ khóa phụ đi kèm có liên quan tới từ khóa chính → Chủ đề của bài viết chuẩn SEO.

II. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA

1. Nghiên cứu sản phẩm và thị trường

Board game là một thể loại trò chơi cờ bàn (table top) thường sử dụng các vật dụng đi kèm như bộ bài, xúc xắc, quân cờ,... để hỗ trợ. Đây là một trong những hình thức giải trí đang ngày càng được yêu thích bởi các bạn trẻ Việt Nam.

Với sản phẩm lựa chọn là “Board game”, em bắt đầu đọc qua những bài viết tổng quan về board game để nắm được các thông tin chính và kết hợp tìm hiểu thông qua những website chuyên cung cấp thông tin, sản phẩm về board game như: Board Game Việt, Board Game VN, Thế giới Board Game, Board Game Geek,... Từ những nghiên cứu tổng quan, em rút ra được một số đặc điểm chính về board game được tổng hợp trong bảng dưới. Các thông tin này sẽ hỗ trợ việc tự lên các từ khóa và tìm kiếm đối chiếu thông qua Google Suggest:


Đặc điểm/Thuật ngữ liên quan tới board game

Chi tiết

Phân loại board game

Một số loại board game dưới đây có thể liên quan hoặc giao nhau:

  • Nhập vai/RPG

  • Chiến lược/Chiến thuật

  • Ẩn vai/Hidden Role

  • Đồng đội/Co-op

  • Giải đố/Suy luận/Trinh thám/Thám tử

  • Nhanh nhẹn/Nhanh tay

  • Kinh tế

Đối tượng chơi board game

  • Bạn bè/Hội nhóm

  • Cặp đôi

  • Gia đình

  • Cá nhân (một người)

Dịp chơi board game

  • Nghỉ lễ/Tết

  • Cuối tuần, đi chơi, gặp mặt, tụ tập

  • Teambuilding, du lịch

  • Tập huấn quân sự

Số lượng người chơi

Board game trên thực tế không giới hạn số lượng người chơi nhưng đa phần đều có từ hai người chơi trở lên. Dưới đây là một số mốc người chơi chính:

  • 1 người

  • 2 người

  • 3 người

  • 4 người

  • 5 người trở lên/Nhiều người

  • Đông người

  • Nhóm, hội

Địa điểm chơi board game

  • Tại nhà

  • Cafe board game

  • Website/Online

Xuất xứ sản phẩm

Các doanh nghiệp kinh doanh board game ở Việt Nam thường sẽ phân làm 2 nhóm board game chính:

  • Board game Việt Nam

  • Board game nhập Mỹ/nước ngoài

Các thương hiệu kinh doanh board game tại Việt Nam

  • Học viện Board game

  • Board Game VN

  • Board Game Việt

  • Thế giới Board Game

Một số board game phổ biến

Khách hàng cũng có thể tìm kiếm các trò chơi cụ thể khi tra cứu về board game. Tuy nhiên, thông tin về các trò chơi thường được các doanh nghiệp bán hàng tối ưu hóa từ đầu. Do đó, trong quá trình tự lên danh sách từ khóa, những từ khóa liên quan tới trò chơi cụ thể (nếu có) sẽ thường mang tính chất tham khảo.


Một số board game phổ biến có thể kể đến như: Ma Sói, Mèo Nổ, UNO, Lớp học mật ngữ, Catan,...

Các thuật ngữ khác

- Luật chơi/Hướng dẫn chơi/Cách chơi/Chơi như thế nào: Bản chất của board game là trò chơi vậy nên sẽ cần có các chỉ dẫn.


- Biến thể của “Board Game”: Boardgame; Trò chơi board game.

2. Tổng hợp từ khóa

2.1. Sử dụng Google Suggest

Đầu tiên, em tự lên danh sách các từ khóa ngắn - từ khóa dài, từ khóa cố định - từ khóa động trên Google Sheet dựa trên những thông tin được liệt kê ở bước 1. Sau đó, em đưa các cụm từ lên Google Search để đối chiếu và bổ sung thêm những từ khóa liên quan.


Bảng 1. Các thao tác đối chiếu và bổ sung thêm từ khóa sử dụng Google Suggest

STT

Thao tác

Ảnh minh chứng

1

Tra từ khóa trên thanh tìm kiếm và sao chép, dán những cụm từ khóa liên quan nằm trong tiêu đề các bài viết.

Ví dụ khi tra “board game” trên Google, em sẽ sao chép các cụm từ “boardgame giá tốt”, “boardgame chính hãng”,... và dán vào danh sách từ khóa trên Google Sheet để mở rộng danh sách từ khóa.


Bước này sẽ được lặp lại với các từ khóa khác.

2

Sử dụng “Nội dung tìm kiếm khác” để bổ sung từ khóa bằng cách nhấn Ctrl + Click. 

Ví dụ khi nhấn Ctrl + Click vào “Top board game”, các trang tìm kiếm nội dung này sẽ hiện ra và em sẽ tiếp tục lặp lại thao tác 1.

3

Sử dụng dấu gạch dưới để nhận thêm gợi ý từ Google Suggest.

Bên cạnh những gợi ý có sẵn khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm, em cũng sẽ sử dụng dấu gạch dưới “_” để Google gợi ý thêm thông tin. Google sẽ tự động gợi ý thêm những cụm từ có thể thay thế dấu gạch dưới. 


Ví dụ, khi tra “board game hay _”, Google gợi ý một số cụm từ có thể điền vào chỗ trống như: “cho 4 người”, “nhất”, “cho 2 người”,...



Các cụm từ này sẽ được bổ sung vào trong danh sách và các thao tác 1, 2 sẽ được lặp lại.

4

Tìm kiếm thêm từ khóa từ website các thương hiệu kinh doanh board game bằng kĩ thuật tìm kiếm “site:URL”.

Em kết hợp tìm kiếm các chủ đề có thể trở thành từ khóa thông qua website các đối thủ. Ví dụ, khi tìm kiếm chủ đề mà doanh nghiệp Board Game Việt sử dụng, em đã tra cứu như ảnh dưới và sao chép 1 số chủ đề có thể sử dụng (như “lợi ích của Board Game”) vào danh sách từ khóa của mình.



2.2. Sử dụng Google Keyword Planner 

Bên cạnh việc tìm kiếm thông qua Google Suggest, em cũng tận dụng tài khoản Google Ads miễn phí để sử dụng công cụ Google Keyword Planner. Sau khi nhập từ khóa “board game” vào thanh tìm kiếm, em sẽ tải danh sách các từ khóa được Google Keyword Planner gợi ý và nhập vào file Google Sheet của mình.



2.3. Lọc sơ bộ và kiểm định từ khóa

Sau khi đã có 1 bảng danh sách các từ khóa tổng hợp từ Google Suggest và Google Keyword Planner, em sẽ lọc dữ liệu sơ bộ thông qua các thao tác sau để có danh sách các từ khóa chính thức:

  • Lọc bỏ các từ khóa bị trùng lặp

  • Chỉnh sửa các từ khóa sai chính tả

  • Lọc bỏ các từ khóa không phù hợp, sử dụng nhiều tiếng Anh, không liên quan: Chủ yếu các từ khóa này nằm ở danh sách gợi ý của Google Keyword Planner.


Một số từ khóa bị lọc khỏi danh sách

3. Xác định mức độ cạnh tranh của các từ khóa

Để xác định mức độ cạnh tranh của các từ khóa, em sẽ đi qua 3 thao tác chính:

  • Xác định lưu lượng tìm kiếm của từ khóa qua Spin Editor và Semrush: Spin Editor sẽ hỗ trợ kiểm tra lưu lượng nhanh, tuy nhiên không xác định được khu vực tìm kiếm là Việt Nam. Do đó, em sẽ kết hợp sử dụng cả Semrush.

  • Xác định độ khó từ khóa (nếu có) qua Semrush

  • Xác định tỉ lệ vàng từ khóa (KGR) bằng công thức: KGR = Allintitle/Volume

3.1. Xác định lưu lượng tìm kiếm của các từ khóa

Để kiểm tra lưu lượng tìm kiếm hàng tháng của các từ khóa tại Việt Nam. Em sử dụng hai công cụ chính là Spin EditorSemrush, cụ thể cách sử dụng của hai công cụ này sẽ được trình bày ở bảng dưới.


Bảng 2. Cách sử dụng công cụ Spin Editor và Semrush

Công cụ

Mục đích sử dụng

Ảnh minh chứng

Spin Editor

  • Kiểm tra nhanh lưu lượng tìm kiếm hàng tháng của các từ khóa. Sau khi có kết quả về lưu lượng tìm kiếm, xuất thông tin và dán vào file tổng hợp từ khóa của mình.


  • Những từ khóa có lưu lượng từ 50 trở lên sẽ được tiếp tục kiểm tra qua Semrush để xác định độ khó từ khóa (Keyword Difficulty) ở trong thao tác 3.2 - Semrush chỉ xác định được độ khó từ khóa với những từ có lưu lượng tìm kiếm từ 50 trở lên.



LƯU Ý:

Spin Editor không có lựa chọn giới hạn khu vực tìm kiếm là Việt Nam. Vậy nên kết quả lưu lượng tìm kiếm đối với những cụm từ không thuần Việt hoàn toàn (ví dụ như “board game”, “board game coffee”) sẽ tính cả lưu lượng tìm kiếm của nước ngoài. 


Đối với những từ khóa không thuần Việt, em sẽ kiểm tra lại lưu lượng thông qua Semrush.


Màn hình Spin Editor

Semrush

  • Kiểm tra lại lưu lượng của những từ khóa không thuần Việt.


  • Bổ sung thêm những từ khóa mới (nếu có): Trong quá trình kiểm tra lưu lượng và độ khó từ khóa (mục 3.2) thông qua Semrush, em cũng bổ sung thêm 1 số từ khóa phù hợp vào danh sách


  • Đánh giá sơ bộ các mục đích tìm kiếm (Search intent) của từng từ khóa để phục vụ việc lên keyword map trong bước 5.



Sau đó, em tiến hành loại bỏ các từ khóa có lưu lượng dưới 30 do những từ khóa có lưu lượng quá thấp sẽ không đem lại hiệu quả. Trong quá trình loại bỏ các từ khóa, em nhận thấy người dùng không thường xuyên tìm kiếm các loại từ khóa sau:

  • Từ khóa dài bổ sung nhiều tính từ theo sau (như “thú vị”, “kinh điển”, “hấp dẫn”, “kịch tính”)

  • Từ khóa cụ thể về một thể loại board game (đặc biệt là các board game suy luận, phá án, kinh tế...)

  • Từ khóa động về thời gian, dịp lễ (như “board game hay 2024”, “board game mới 2024”, “board game cho dịp Tết”, “board game cuối tuần”)


Thay vào đó, họ thường tìm kiếm những từ khóa ngắn gọn hơn, không nhồi nhét nhiều tính từ hoặc tra trực tiếp tên gọi các bộ board game và các quán cafe board game. Như vậy, hầu hết người dùng đều chỉ cần nắm qua những thông tin sơ bộ về các bộ board game và những địa điểm có thể chơi mà không đào sâu vào các khía cạnh khác.


Một số từ khóa loại bỏ

3.2. Xác định độ khó từ khóa (nếu có)


Em sử dụng công cụ Semrush để xác định độ khó đối với những từ khóa có lưu lượng tìm kiếm từ 50 trở lên. Các từ khóa này sẽ được Semrush đánh giá thông qua 6 mức độ chính, trong đó em sẽ tập trung vào các từ khóa nằm ở 3 mức đầu tiên:


  • 0-14 (xanh lá đậm) - Rất dễ: Đây là những từ khóa rất dễ để xếp hạng trên Google mà không cần bỏ nhiều nguồn lực.

  • 15-29 (xanh lá nhạt) - Dễ: Những từ khóa này có mức độ cạnh tranh tương đối nhưng nhìn chung vẫn có thể xếp hạng trên Google kể cả khi tên miền còn mới. Đối với những từ khóa này, người viết phải sản xuất các nội dung chất lượng, phù hợp với mục đích tìm kiếm của người dùng.

  • 30-49 (vàng nhạt) - Khả thi: Đối với những từ khóa này, người viết cần sản xuất nội dung chất lượng, bố cục tốt và tối ưu hóa mọi từ khóa trong bài viết. 

  • 50-69 (vàng đậm) - Tương đối khó: Để có thể cạnh tranh bằng những từ khóa này, người viết cần có một vài backlink chất lượng và nội dung bài đăng cần tối ưu hóa.

  • 70-84 (đỏ) - Khó: Người viết sẽ cần đầu tư nhiều vào các backlink thật sự chất lượng và nội dung bài đăng phải có sự độc đáo.

  • 85-100 (đỏ đậm) - Rất khó: Để cạnh tranh với những từ khóa này, người viết không chỉ phải sản xuất nội dung chất lượng cao, xây dựng các liên kết mà trang web cũng cần được tối ưu (on-page SEO) và nội dung cũng cần quảng bá tốt.


Những từ khóa ở 2 mức độ cuối sẽ lập tức được loại bỏ khỏi danh sách từ khóa.

3.3. Xác định tỉ lệ vàng từ khóa (KGR)


Để xác định mức độ cạnh tranh của từ khóa, em cũng kết hợp tính tỉ lệ vàng từ khóa (KGR) bên cạnh số liệu về độ khó từ khóa. Đặc biệt, phương pháp này được sử dụng để xác định mức độ cạnh tranh của một số từ khóa có lưu lượng nhỏ hơn 50. 


Công thức: KGR = Allintitle/Volume


Trong đó, “allintitle” là số lượng kết quả tìm kiếm trên Google có chứa chính xác từ khóa đó trong tiêu đề. “Allintitle” sẽ được tính thông qua công cụ Spin Editor và một số từ khóa không thuần Việt sẽ được kiểm tra thủ công thông qua thanh công cụ của Google (thao tác “allintitle:[từ khóa]) bằng cách giới hạn tìm kiếm về những trang sử dụng tiếng Việt. “Volume” là lưu lượng tìm kiếm của từ khóa đã được xác định ở thao tác 3.1. 


Tỉ lệ KGR sẽ được phân làm 3 loại dựa trên mức độ hiệu quả, trong đó em sẽ tập trung vào 2 loại KGR “Tốt” và “Trung bình”:

  • Tốt: KGR < 0,25

  • Trung bình (Có thể có hiệu quả): 0,25 < KGR < 1

  • Khó: KGR > 1

4. Lựa chọn từ khóa

Sau khi đánh giá kết hợp chỉ số độ khó từ khóa và tỉ lệ KGR, em sẽ loại bỏ những từ khóa có mức độ cạnh tranh cao và có danh sách từ khóa cuối cùng.

5. Lên keyword map

Em tiến hành gộp các từ khóa thành 4 nhóm ứng với mỗi mục tiêu tìm kiếm của người dùng, tham khảo từ những từ khóa đã được kiểm định thông qua Semrush và kết hợp tìm hiểu thông qua các bài viết xuất hiện trên trang đầu khi tìm kiếm từ khóa:

  • Infomational: Đây là những từ khóa được sử dụng để tìm kiếm thông tin về một chủ đề hay sản phẩm/ dịch vụ cụ thể.

  • Navigational: Những từ khóa được sử dụng để tìm kiếm một website cụ thể.

  • Commercial: Đây là những từ khóa nhằm tìm kiếm sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ mà người tìm kiếm có ý định mua hàng. Các từ khóa này có thể được nhận dạng thông qua các cụm từ như “review”, “so sánh”.

  • Transactional: Đây là những từ khóa hướng tới hành động mua hàng. Các từ khóa điển hình thường đi kèm với các (cụm) từ như “giá”, “mua”, “địa chỉ”.


6. Nhóm từ khóa cho bài viết

Sau khi đã lên được keyword map, em tiến hành lựa chọn 1 chủ đề để thực hiện bài viết chuẩn SEO và tìm kiếm các từ khóa chính và từ khóa phụ đi kèm. Cụ thể, tiêu chí đánh giá các từ khóa trong bài như sau:

  • Từ khóa chính: Từ khóa chính phải có thông tin về độ khó từ khóa được đánh giá qua Semrush (đồng nghĩa với việc có lưu lượng tìm kiếm từ 50 trở lên). 

    • Độ khó từ khóa phải ở mức “Rất dễ” hoặc “Dễ”

    • Tỉ lệ KGR phải ở mức “Tốt” (<0,25)


  • Từ khóa phụ: Độ khó từ khóa phụ có thể không xác định nhưng tỉ lệ KGR phải ở trong mức “Tốt”/ “Trung bình”. Không quá 50% số lượng từ khóa phụ có lưu lượng dưới 50. Nhóm từ khóa phụ được chia thành hai loại chính:

    • Từ khóa ngữ nghĩa: Những từ khóa có nội dung tương tự từ khóa chính, thường là từ đồng nghĩa.

    • Từ khóa thứ cấp: Những từ khóa có nội dung liên quan, bổ trợ cho từ khóa chính.




B. BÀI VIẾT CHUẨN SEO

I. Giới thiệu Blog

1. Tên gọi và mục đích

Với sản phẩm chính là board game, em lập 1 trang blog có tên là “Vũ Trụ Board Game” trên trang Google Blogger nhằm mục đích chính là cập nhật thông tin về các board game. Trang blog này không được lập ra nhằm mục đích bán sản phẩm, vậy nên sẽ chỉ tập trung vào việc tăng traffic cho trang để hướng tới xây dựng cộng đồng bạn đọc.


2. Logo

Em bổ sung thêm logo đơn giản cho trang blog của mình để từ đó gắn logo vào các hình ảnh trong bài viết chuẩn SEO. 


Logo của “Vũ Trụ Board Game”


II. Các thành phần trong bài viết chuẩn SEO

1. Tiêu đề bài viết

  • Đảm bảo có từ khóa chính ở ngay nửa đầu tiêu đề bài viết.
  • Số lượng kí tự tối ưu từ khoảng 60 - 70 kí tự.

2. Dàn ý ở phần đầu bài viết

Để người đọc có thể theo dõi bài viết tốt hơn, đặc biệt là khi bài viết của em có số từ gần 2000, em sẽ bổ sung dàn ý/mục lục ở đầu bài viết.


3. Ảnh trong bài viết

  • Bài viết có ảnh thumbnail ở đầu bài viết.
  • Thiết kế ảnh: Em sử dụng những hình ảnh không dính bản quyền (trên Freepik) và tách nền hình ảnh 1 số sản phẩm board game để kết hợp trong thiết kế. Bên cạnh đó, em cũng bổ sung logo của blog vào góc trái ảnh.
  • Ảnh có lời chú thích ở dưới, căn giữa.
  • Ảnh có bao gồm Alt-Text và Title Text chứa từ khóa chính để hiển thị khi di chuột lên trên ảnh.
  • Các hình ảnh có kích cỡ đồng bộ, rõ nét để đảm bảo bài viết chất lượng.

4. Meta Description

Để tối ưu SEO cho bài viết, em cũng bổ sung thẻ tóm tắt (meta description) hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm (SERP) cho bài viết. Thẻ tóm tắt sẽ chứa từ khóa chính và có giới hạn là 150 kí tự trên Blogger: 


“Board game là 1 hình thức giải trí phổ biến. Hãy cùng Vũ Trụ Board Game tìm hiểu những bộ board game hay nhất dành cho hội nhóm và cả 1 người chơi”.


5. Mật độ từ khóa

Về mật độ từ khóa, em tham khảo bài viết của Semrush về chủ đề này. Các công cụ tìm kiếm ngày càng trở nên chính xác và tinh vi hơn, vậy nên việc nhồi nhét các từ khóa có thể giảm thứ hạng tìm kiếm. Dựa trên gợi ý của bài viết, em đặt từ khóa ở các vị trí sau để cấu trúc của bài viết gọn gàng và dễ hiểu:

  • Phần mở bài, kết bài: Đặt từ khóa chính
  • Các tiêu đề H2, H3: Đặt từ khóa phụ có liên quan
  • Các từ khóa ngữ nghĩa được rải ở các phần có tính dẫn dắt


Em giữ mật độ từ khóa ở mức
0.5% đối với bài viết này. Em có tham khảo plugin YoastSEO của Wordpress cũng giữ mật độ từ khóa ở khoảng 0.5% - 2.5%. Tổng cộng bài viết có 8 từ khóa.

6. Link trong bài viết

Trong bài viết, em cũng bổ sung các đường link nội bộ (internal links) trong blog và link ngoài (external links) đến các trang web uy tín, không phải của đối thủ. 


Cụ thể, đối với đường link nội bộ, em dẫn người đọc về trang web chính của “Vũ Trụ Board Game” và link sang bài viết khác. Đối với đường link ngoại bộ, em dẫn người đọc tới trang chủ chính của nhà sản xuất các board game được liệt kê trong danh sách.


III. Dàn ý bài viết chuẩn SEO

1. Nội dung bài viết

Với các từ khóa lựa chọn phục vụ mục đích tìm kiếm thông tin (Informational) của người dùng, bài viết của em sẽ tập trung trình bày danh sách những bộ board game hay nhất, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của họ. 


Em đã tham khảo một số thông tin về các board game từ trang diễn đàn thảo luận “Board Game Geek” cũng như bố cục của 1 số bài viết có nội dung tương tự xuất hiện trên trang đầu của kết quả tìm kiếm. 


2. Bố cục bài viết

Một điểm đặc biệt lưu ý là những bộ board game dành cho nhiều người chơi sẽ được trình bày trước những bộ board game chỉ dành cho 1 người chơi. Đa số các board game đều có số lượng từ 2 người chơi trở lên, vậy nên cần sắp xếp thứ tự thông tin phù hợp để người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm nhanh nhất. 


Title/H1

7+ NHỮNG BỘ BOARD GAME HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỤ TẬP HAY SOLO

H2 

NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN CÁC BOARD GAME HAY 

H2

DANH SÁCH CÁC BOARD GAME HAY NHẤT

H3

1. Board game hay cho nhiều người

H4

1.1. Ma Sói (Werewolf)

1.2. Mèo Nổ (Exploding Kittens) 

1.3. Dixit

1.4. Cờ Tỷ Phú (Monopoly)

1.5. Black Stories

H3

2. Board game hay cho 1 người

H4

2.1. Final Girl

2.2. Friday

2.3. Under Falling Skies


3. Kiểm tra bài viết

Để đảm bảo bài viết không có độ trùng lặp cao với các bài viết khác, em kiểm tra mức độ đạo văn của bài viết. Để thực hiện thao tác này, em sử dụng công cụ Duplichecker. Sau khi đã kiểm tra đạo văn và đảm bảo bài viết không sai chính tả, đầy đủ các yếu tố trong phần B.II, em đăng bài viết lên trang Blogger của mình.

BÀI VIẾT CHUẨN SEO: 7+ NHỮNG BỘ BOARD GAME HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỤ TẬP HAY SOLO


Nhận xét